Tin tức

Chăn nuôi Hòa Phát sẵn sàng cung ứng thịt heo sạch dịp Tết 2022

Để đáp ứng nhu cầu thực phẩm dịp Tết, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát đã sẵn sàng cung ứng các sản phẩm thịt heo Hòa Phát thông qua các nhà phân phối trên toàn quốc.

1

Ở khu vực miền Bắc, thịt heo Hòa Phát được bán sỉ cho các đối tác lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh lân cận. Tại phía Nam, thịt heo Hòa Phát được phân phối tại các chuỗi cửa hàng Hà Hiền, hệ thống siêu thị và các chợ truyền thống TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Từ nhiều năm nay, thịt heo Hòa Phát là mặt hàng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tại hệ thống cửa hàng thực phẩm tươi sống Hà Hiền, đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán thịt heo Hòa Phát với số chi nhánh đang không ngừng mở rộng trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài hệ thống cửa hàng của Hà Hiền Fresh Food, thịt heo Hòa Phát còn được tiêu thụ qua nhiều nhà phân phối lớn khác như Công ty TNHH TM thực phẩm Thuỳ Khang, Bích Phụng, Thịnh Quyên, Nguyễn Thị Miến…. Trong đó, Thuỳ Khang đã phân phối thịt heo Hòa Phát vào các siêu thị Lotte, Aeon Tân Phú, Aeon Bình Tân – TP.HCM, Aeon Bình Dương, hệ thống Bách Hóa Xanh - Đồng Nai và các bếp ăn khu công nghiệp.

Anh Trần Trường Trung, Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát cho biết, nhằm sẵn sàng cung ứng các sản phẩm thịt heo sạch, ngon, an toàn, giàu dinh dưỡng của Hòa Phát ra thị trường, trước Tết Nguyên đán 1-2 tuần, Công ty có thể nâng sản lượng cung ứng lên 30-50%, thậm chí 100% trong những ngày giáp Tết.

Heo Hòa Phát có nguồn gốc rõ ràng, thuần chủng được nhập khẩu từ Đan Mạch. Các trang trại chăn nuôi của Hòa Phát trên toàn quốc đều áp dụng nghiêm ngặt quy trình an toàn sinh học, đạt chuẩn VietGAP. Heo được kiểm soát tốt dịch bệnh, không chất tạo nạc, màu thịt tươi hồng tự nhiên, thịt dẻo ngon. Khi mua heo Hòa Phát, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm đều có gắn QR code truy xuất nguồn gốc.

ha-hien

Người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua thịt heo Hòa Phát ở các cửa hàng của Hà Hiền tại địa chỉ sau:

* HH1: 51A Vũ Tùng, P. 2, Q. Bình Thạnh (Chợ Bà Chiểu), TP. Hồ Chí Minh

* HH2: 125-127 Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Q. Tân Bình (Chợ Phạm Văn Hai), TP. Hồ Chí Minh

* HH3: 304 Bùi Hữu Nghĩa, P. 2, Q. Bình Thạnh (Chợ Bà Chiểu), TP. Hồ Chí Minh

* HH4: 339 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1, Q. Bình Thạnh (Chợ Bà Chiểu), TP. Hồ Chí Minh

* HH5: 332A Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh (Chợ Cây Thị), TP. Hồ Chí Minh

* HH6: 26-28 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

* HH7: 207 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh , TP. Hồ Chí Minh

* HH8: 31 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

* HH9: 296 Nguyễn Sơn , P Phú Thọ Hoà , Q Tân Phú (Chợ Nguyễn Sơn) , TP. Hồ Chí Minh

* HH 10: 114 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

HPG News

Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683