Tin tức

Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát tri ân đối tác dịp Tết Nhâm Dần

Những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, Phòng kinh doanh Công ty Thức ăn chăn nuôi Hoà Phát tất bật hơn bình thường. Gần 400 suất quà đang được CBCNV chuyển tới đối tác khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách chu đáo nhất. Đây là hoạt động nhằm tri ân các đại lí, khách hàng của Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát nhân dịp Tết đến Xuân về.  

tacn-tang-qua-tet-3

Anh Bùi Văn Sùng (Minh Hoà, Kinh Môn, Hải Dương) bên cơ ngơi được gây dựng một phần nhờ TACN Hoà Phát. Trước đây anh đã nhập nhiều thương hiệu, nhưng đến TACN Hoà Phát thì anh quyết định “chung thuỷ”. Anh chia sẻ, làm việc với Hoà Phát mang lại cho anh nhiều cái duyên, phát tài, phát lộc.

tacn-tang-qua-tet-2

 Chị Đào Thị Bốn (Nghĩa Dân, Kim Động, Hưng Yên) đã gắn bó với Công ty từ những ngày đầu thành lập. Dù trải qua bao biến động của thị trường, chị vẫn một lòng đồng hành với Hoà Phát.

tacn-tang-qua-tet-1 

Chị Đỗ Thị Nga (Thái Lai- Tân Phong - Kiến Thuỵ - Hải Phòng) xúc động cảm ơn Công ty đã luôn đồng hành, quan tâm tới các đại lý như chị. Chị Nga đã đóng góp nhiều ý kiến cho Công ty, giúp TACN Hoà Phát không chỉ duy trì chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn không ngừng hoàn thiện công tác hỗ trợ của bộ phận Kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

Một số hình ảnh khác: 

whatsapp-image-2022-01-06-at-13-07-03
hoa-dung
dl-phuong
dl-ngat
dl-diep

HPG News

Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683