Tin tức

Trứng gà Hoà Phát: Tươi – sạch – an toàn nhờ quy trình bài bản, trang trại hiện đại bậc nhất Việt Nam

Mặc dù tham gia thị trường chưa lâu, trứng gà Hoà Phát vẫn nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, từng bước vươn lên trở thành một trong những thương hiệu trứng lớn nhất hiện nay. Đây là thành quả của việc áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình bài bản, khoa học, cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

trangga-sanpham-03

Công nghệ sản xuất trứng gà an toàn của Hoà Phát có thể được tóm tắt qua ba “chuẩn” như dưới đây:

Chuẩn nguồn giống

Là thành viên của Tập đoàn Hoà Phát, Công ty TNHH Gia cầm Hoà Phát luôn chú trọng kế thừa và phát huy tinh thần “Dẫn đầu bằng chất lượng”, thể hiện ngay từ khâu chọn giống. Hoà Phát lựa chọn giống gà siêu trứng Hyline Brown từ Anh và Úc, là một trong hai thương hiệu gà giống hướng trứng lớn nhất thế giới. Giống gà này cho trứng có vỏ màu nâu đỏ, bóng, hình oval đặc trưng, lòng đỏ màu đỏ vàng, kết cấu chắc, lòng trắng dẻo và đều đặn, chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cân đối và dồi dào, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Chuẩn trang thiết bị

Để cho ra những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, Hoà Phát đầu tư xây dựng hệ thống trang trại quy mô, bài bản, hiện đại bậc nhất hiện nay. Hệ thống chuồng trại nuôi gà giống bố mẹ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, các thiết bị chăn nuôi đều được nhập khẩu từ Pas Reform – Hà Lan, Roxell – Bỉ, Facco – Italia.... Quá trình vận hành trại gà được tự động hóa với rất ít sự tham gia của con người, cho phép tính toán chính xác quá trình phát triển, tối ưu hoá sự tăng trưởng cho đàn gà.

Chuẩn quy trình

Bên cạnh đó, Công ty còn áp dụng quy trình chăn nuôi khép kín an toàn sinh học, sử dụng 5 biện pháp quản lý ngăn ngừa bệnh dịch từ trước khi nhập gà. Quy trình sản xuất trứng gà an toàn của Hoà Phát gồm 6 bước:

trung-ga

Bước 1: Tự chủ nguồn cám sạch

Nguồn cám sạch, đảm bảo chất dinh dưỡng đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra những quả trứng tươi, an toàn sinh học Hoà Phát. Các trang trại của Hoà Phát sử dụng 100% thức ăn chăn nuôi từ Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hoà Phát, được quản lý nghiêm ngặt thành phần và hàm lượng dinh dưỡng, đảm bảo không dư lượng kháng sinh, không chất cấm.

Bước 2: Nuôi dưỡng gà giống bố mẹ

Giống gà Hyline Brown được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Úc 3 lần mỗi năm, tuân thủ tiêu chuẩn vận chuyển nghiêm ngặt, kiểm soát các yếu tốt vệ sinh, độ ẩm, độ thoáng khí… Hệ thống chuồng trại cho gà giống bố mẹ được vận hành tự động với rất ít sự tham gia của con người, cho phép tính toán chính xác quá trình phát triển, tối ưu hoá sự tăng trưởng cho đàn gà.

Bước 3: Ấp và nở trứng

Trứng trước khi ấp được xông khử trùng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo những chú gà con được khoẻ mạnh ngay từ khi sinh ra. Gà con sau khi nở được kiểm tra cẩn thận từng con nột để phân loại theo chất lượng, giống gà, giới tính… Tất cả gà trước khi xuất xưởng đều được tiêm phòng đủ 4 loại vacxin phòng ngừa các dịch bệnh phổ biến.

Bước 4: Nuôi dưỡng đàn gà thương phẩm

Gà con sau khi ấp nở được chuyển từ trại gà bố mẹ qua các trại gà thương phẩm mỗi tháng một lần. Gà được nuôi tại chuồng hậu bị đến 17 tuần tuổi trước khi xuất sang khu vực gà đẻ

Bước 5: Sản xuất trứng gà thương phẩm

Những quả trứng tươi ngon, an toàn sinh học được thu hoạch từ trại trứng gà thương phẩm bằng hệ thống băng chuyền tự động, giảm thiếu tối đa các mầm bệnh từ bên ngoài

Bước 6: Chọn lọc / đóng gói trứng gà sinh học PHE

Tại khu vực đóng gói, trứng gà được phân loại tự động theo trọng lượng trứng. Những quả trứng vỡ hay còn dính bẩn được loại bỏ trước khi đóng khay.

Nhờ áp dụng quy trình nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại, trứng gà Hoà Phát đáp ứng mọi quy định kiểm dịch nghiêm ngặt của Chính phủ. Trứng tươi, đạt hàm lượng dinh dưỡng cao, không chứa vi khuẩn salmonella gây hại đường ruột và không dư lượng kháng sinh. Với chất lượng đã được khẳng định, trứng gà Hoà Phát hiện vững vàng vị trí thị phần số 1 tại thị trường miền Bắc.

Kinh doanh: 0977999184 Kỹ thuật: 0969098683